Batman: Sát Thủ Joke

Batman: The Killing Joke

Điểm : 7.7

Đạo diễn : Sam Liu

Quốc gia : Đang cập nhật

Thể loại : Phim Hành Động, Phim Hoạt Hình, Phim Tâm Lý - Tình Cảm

Năm sản xuất: 2016

Lượt xem: 16530

Batman: Sát Thủ Joke là một bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ nhân vật Batman, đây là một bộ phim hoạt hình siêu anh hùng được sản xuất bởi Warner Bros Animation và phân phối bởi Warner Bros . Với đặc trưng của DC Comics nhân vật Batman , bộ phim sẽ là bộ phim thứ hai mươi sáu trong DC Universe. Hình gốc series và được dựa trên cuốn tiểu thuyết đồ họa cùng tên của Alan Moore và Brian Bolland .Bộ phim Batman: The Killing Joke được đạo diễn bởi Sam Liu , được viết bởi Brian Azzarello và sản xuất bởi Bruce Timm , Alan Burnett , và Sam Đăng ký
Xem phim

Nội dung phim

Batman: Sát Thủ Joke là một bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ nhân vật Batman, đây là một bộ phim hoạt hình siêu anh hùng được sản xuất bởi Warner Bros Animation và phân phối bởi Warner Bros . Với đặc trưng của DC Comics nhân vật Batman , bộ phim sẽ là bộ phim thứ hai mươi sáu trong DC Universe. Hình gốc series và được dựa trên cuốn tiểu thuyết đồ họa cùng tên của Alan Moore và Brian Bolland .
Bộ phim Batman: The Killing Joke được đạo diễn bởi Sam Liu , được viết bởi Brian Azzarello và sản xuất bởi Bruce Timm , Alan Burnett , và Sam Đăng ký . Với sự tham gia lồng tiếng của các ngôi sao điện ảnh: Kevin Conroy , Mark Hamill , Tara Strong (người được reprising vai trò của Batman: The Animated Series ), và Ray.Bộ phim sẽ đem đến cho khán giả yêu thích nhân vật Batman của chúng ta một cái nhìn hoàn toàn mới một Batman 18+.

Batman: Sát Thủ Joke 2016 là bộ phim hoạt hình đầu tiên về Batman mà trẻ em không được xem vì trong phim có nhiều yếu tố 18+ nên khi chiếu rạp sẽ có yêu cầu cấm trẻ em xem. Có thể đạo diễn Sam Liu muốn mang một cái gì đó mới mẻ vào bộ phim và muốn đưa mọi người đến một thế giới khác của siêu anh hùng Batman của chúng ta. Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem những khoảng khắc thích thú và cũng không ngoại trừ những lúc thấy ngại ngùng vì những ảnh nóng trong phim.

Batman: Sát Thủ Joke chiếu lần đầu tại San Diego Comic-Con vào ngày 22 tháng 06 năm 2016. Ban đầu dự định sẽ được phát hành trực tiếp trên video gia đình, thay vào đó bộ phim sẽ được phát hành đồng thời tại các rạp và trên video gia đình . Nó sẽ có một phiên bản giới hạn tại Úc và New Zealand vào ngày 24 tháng 7 năm 2016, và tại Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh và Brazil vào ngày 25 tháng 7 năm 2016. Nó sẽ được phát hành kỹ thuật số trên 26 tháng 7 năm 2016, và trên DVD và Blu-ray trên 02 tháng 8 năm 2016.
 

Top phim hay không nên bỏ lỡ

Chim Bói Cá - Yali Çapkini

Đang phát: 75 / 100 Tập

Năm sản xuất: 2022

Thể loại: Phim Tâm Lý - Tình Cảm

viewed: 51.237

Xem phim

Đảo Hải Tặc - One Piece

Đang phát: 1120 / 1121 Tập

Năm sản xuất: 1999

Thể loại: Phim Hoạt Hình, Anime

viewed: 47.258

Xem phim

Võ Thần Chúa Tể - Wu Shen Zhu Zai

Đang phát: 480 / 496 Tập

Năm sản xuất: 2020

Thể loại: Phim Hoạt Hình, Phim Cổ Trang, Anime

viewed: 20.699

Xem phim

Đi Giữa Trời Rực Rỡ - Di Giua Troi Ruc Ro

Đang phát: 43 / 110 Tập

Năm sản xuất: 2024

Thể loại: Phim Tâm Lý - Tình Cảm

viewed: 17.031

Xem phim
x