Cuốn Sổ Tử Thần

Death Note

Điểm : 6.0

Đạo diễn : Shûsuke Kaneko

Quốc gia : Đang cập nhật

Thể loại : Phim Hình Sự

Năm sản xuất: 2006

Đang phát: 37 / 37 Tập

Dựa theo bộ truyện tranh Nhật nổi tiếng của Tsugumi Ohba và Takeshi Obata , bộ phim Cuốn Sổ Tử Thần ra mắt năm 2006 được đầu tư kinh phí khá khủng lên tới 20 triệu USD hứa hẹn mang tới cho khán giả những phút giây kịch tính và cân não đến nghẹt thở bởi những vụ án hóc búa nhất được giải quyết một cách chi tiết nhất với nhiều tình tiết hết sức ly kỳ. Death Note thậm chí còn mang tới cảm giác thú vị hơn cả những vụ án mà “Thám Tử Lừng Danh Conan” đảm nhận, chắc chắn là phim rất phù hợp với những ai yêu thích thể loại hình sự , kinh dị nói riêng và yêu thích manga Nhật nói chung với những cảnh quay chất lượng nhất
Xem phim

Nội dung phim

Dựa theo bộ truyện tranh Nhật nổi tiếng của Tsugumi Ohba và Takeshi Obata , bộ phim Cuốn Sổ Tử Thần ra mắt năm 2006 được đầu tư kinh phí khá khủng lên tới 20 triệu USD hứa hẹn mang tới cho khán giả những phút giây kịch tính và cân não đến nghẹt thở bởi những vụ án hóc búa nhất được giải quyết một cách chi tiết nhất với nhiều tình tiết hết sức ly kỳ. Death Note thậm chí còn mang tới cảm giác thú vị hơn cả những vụ án mà “Thám Tử Lừng Danh Conan” đảm nhận, chắc chắn là phim rất phù hợp với những ai yêu thích thể loại hình sự , kinh dị nói riêng và yêu thích manga Nhật nói chung với những cảnh quay chất lượng nhất.
Bộ phim Cuốn Sổ Tử Thần bắt đầu từ sự việc một thần chết tên Ryuuku cố tình đánh rơi quyển sổ “Death Note” xuống thế giới loài người với mong muốn rằng hắn sẽ tìm được một thú vui nào đó từ việc này. Một học sinh trung học tên Yagami Light là người nhặt được quyển sổ này và vì thế mà có khả năng giết bất cứ người nào chỉ bằng cách cách viết tên người đó vào quyển sổ và tưởng tượng ra khuôn mặt họ khi viết. Cậu quyết định dùng “Death Note” để tiêu diệt những kẻ tội phạm và những kẻ giết người tàn ác thông qua cuốn sổ. Khi tỉ lệ tôi phạm giảm xuống, mọi người nhanh chóng đặt cho cậu cái tên “Kira”. Đó cũng chính là lúc ICPO thuê L, thám tử tài giỏi bậc nhất thế giới, để tìm ra chân tướng thật sự của Kira.

Một ngày nọ, truyền hình đưa tin về hàng loạt cái chết của những tên phạm nhân dù đang tại ngoại hay chịu tù đày. Tất cả đều chết do tim đột ngột ngưng đập mà không hề có tiền sử bệnh về tim. Cảnh sát lập một tổ điều tra phụ trách vụ án kỳ lạ này và một trong những người chịu trách nhiệm chính cho công tác tìm ra hung thủ là L, một nhân vật ẩn danh, anh gọi người gây ra hàng loạt cái chết cho các tù nhân bằng cái tên KIRA. Sự thật đằng sau những cái chết kỳ bí là gì? Nhân vật ẩn danh L là ai? Và hung thủ gây nên những cái chết kỳ bí có mục đích gì?

Được làm lại từ 8 phần của bộ manga, Phim Cuốn Sổ Tử Thần có nội dung rất sát với truyện nhưng lại mang lại cảm giác rất giống như khi đọc truyện, một sự cố gắng rất đáng ghi nhận của ekip làm phim khiến mọi thứ trở nên hết sức tuyệt vời. Trên tất cả các câu chuyện trải dài khắp 8 tập manga , một kịch bản được biên soạn rất khéo léo, lại phù hợp với những cảm nhận của Death Note. Nếu bạn đã đọc manga, bạn sẽ nhận thấy sự kiện nào đó, và thích với hầu hết các bộ phim so với những cuốn sách, bạn có thể cảm nhận được sự phát triển tâm lý nhân vật rất rõ nét.

Top phim hay không nên bỏ lỡ

Chim Bói Cá - Yali Çapkini

Đang phát: 75 / 100 Tập

Năm sản xuất: 2022

Thể loại: Phim Tâm Lý - Tình Cảm

viewed: 51.192

Xem phim

Đảo Hải Tặc - One Piece

Đang phát: 1120 / 1121 Tập

Năm sản xuất: 1999

Thể loại: Phim Hoạt Hình, Anime

viewed: 47.234

Xem phim

Võ Thần Chúa Tể - Wu Shen Zhu Zai

Đang phát: 480 / 496 Tập

Năm sản xuất: 2020

Thể loại: Phim Hoạt Hình, Phim Cổ Trang, Anime

viewed: 20.694

Xem phim

Đi Giữa Trời Rực Rỡ - Di Giua Troi Ruc Ro

Đang phát: 42 / 110 Tập

Năm sản xuất: 2024

Thể loại: Phim Tâm Lý - Tình Cảm

viewed: 17.026

Xem phim
x